In tem vỡ giá rẻ chỉ từ 220VND một cái tem tại Đắk Nông

Chuyên sản xuất tem bể giá tốt hàng đầu Việt Nam, chất lượng số 1, tạo market miễn phí 100%, ship tận nhà

 


Shop In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in ấn tem nát chất lượng tốt nhất phù hợp với mọi yêu cầu & mục đích sử dụng của khách hàng. Một vài sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng biệt ở hình dạng and cách sử dụng, do vậy Khách hàng hãy lựa chọn một trong các cách thức in ấn tem bảo hành of shop Chúng tôi, nhằm phù hợp nhất với hàng hóa của tất cả các bạn  và tham khảo: In tem bảo hành tại An Giang giá chỉ từ 182đ/1 cái tem ở tại Cà Mau

 

 

Các loại giấy dùng làm tem rách 

-  Tem bảo hành niêm phong chủng loại giòn luôn được in bởi loại giấy riêng giống với giấy nhưng rễ dàng vỡ nát (tem nát) khi đã dính vô sản phẩm. Bời vì là vật liệu giấy in thành ra có thể dùng để mà viết  dấu ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc ngày xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thông dụng dùng để bảo hành linh kiện bên trong… với mục đích ngăn chặn các hành đồng tráo, đổi từ những sản phẩm đã từng hết hạn bảo hành thành sản phẩm hàng hóa còn đát bảo hành gây ra sự thiệt hại cho người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bạc óng ánh có thể sản xuất các hình ảnh, nhiều chiều trên màng halogram. Hơn nữa một khi in tem nát chúng tôi có thể in ấn logo nhận diện hay là ký tự (hidden chữ-logo) chỉ lúc nào có dọi tia sáng vào thì sẽ hiện 7 mầu óng ánh halogram.


Phương pháp sản xuất tem vỡ

- File design in tem rách vector dùng những phần mềm thiết kế tem bảo hành giản dụ là: AI...
- Sử dụng công nghệ in ấn offset khi mà in tem rách dòn bên trên loại vật liệu giấy
- Dùng phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo nhiều khi in tem bể bóng óng ánh. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với hệ thống bế đứt nửa tự động  ngay lập tức sau khâu in ấn. Nếu như vật liệu khi mà làm đấy là mọi decal thì tất cả phần tử dư thừa of sản phẩm hàng hóa cũng được lột rời khỏi phần đế. Phương pháp in flexo sẽ là lựa chọn phù hợp để có năng nực in bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác & làm đạt bên trên nhiều loại nguyên vật liệu rất đặc biệt thí dụ như: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

 

Còn rất nhiều In tem bảo hành tại Đồng Nai Truy cập chỗ này

Thông tin khi tạo demo tem bảo hành

- Đây là một chủng loại chứng nhận đảm bảo đang được dán trên bề mặt hầu như mọi sản phẩm, thiết bị… Tem vỡ có thể được thiết kế market
với nội dung thường có thời gian and số năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Kích cỡ of nhãn thường hay bé, gọn không quá phức tạp khi mà dính nhưng mà luôn khó khi mà gỡ tem.
- Ngoài ra cùng với bộ demo tem nát rộng rãi cùng lực lượng cộng tác viên dựng mẫu rất chi là nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung cam kết luôn làm thỏa mãn mọi quý khách hàng kể cả các người đặt in tem phức tạp nhất.


Cách sử dụng tem vỡ

- Tem vỡ được in ấn với màu sắc vô cùng đẹp. Đến khi dính vô sản phẩm thì bắt buộc phải đợi 1 thời gian có hạn định thì nó mới đạt mức độ bám tốt nhất, thời gian càng lâu lớp keo càng dính ngon hơn nữa. Đối với in ấn tem vỡ giòn thì khi mà mới in ấn hoàn thiện độ dòn of tem nhãn mác vẫn còn chưa được độ dòn tương tự như vỏ trứng (nếu như mà giòn nhanh như vậy thì sẽ không có kiểu nào sản xuất đặng, ấy là yếu tố không thể thay thế của công việc in tem mủn) chỉ sau one khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì tem mới “dòn và vô cùng dòn giống như vỏ trứng”
- Nhãn giòn chỉ có thể được sử dụng cho bảo hành sản phẩm chứ không được dùng cho làm tem chống mở hàng hóa bởi do tính chất giòn (rất dễ bị nứt, đứt vỡ bời vì là va đập vô tình hay khi mà cầm vào sản phẩm. Như vậy, người đặt hàng in card cần niêm phong sản phẩm thì chỉ có thể lựa chọn vật liệu loại mác niêm phong đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ok nhất mọi nhu cầu về sắc mầu của Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem nát số lượng ít, đưa giải pháp in tem vỏ trứng giá cạnh tranh nhất, đảm bảo sản xuất tem bảo hành chất lượng số 1 với mẫu mã tem rách thiết kế demo cực kỳ chuyên nghiệp. Doanh nghiệp in ấn tem bể - Công ty In Quang Trung - Địa chỉ làm tem vỡ, sản xuất giấy decal vỡ uy tín ở Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ đặt hàng email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Làm market lịch & In lịch treo tường ấn tượng

Tạo demo lịch In lịch lò xo 7 tờ ấn tượng

Iin thiếp chúc mừng năm mới 2023 đẹp, dựng mẫu miễn phí