In tem vỡ giá chỉ từ 199VND 1 cái tem ở tại Sơn La

Chuyên nghiệp in ấn tem vỡ giá tốt nhất, chất lượng tốt, dựng market không tính phí 100%, trả hàng tại nhà

 


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in tem rách chất lượng cực cao phù hợp với hầu hết yêu cầu and mục đích dùng của người mua hàng. Vài sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng ở hình dáng & cách dùng, do vậy Quý khách hàng hãy chọn lựa một trong những cách thức sản xuất tem bể của dơn vị Chúng tôi, mục đích là phù hợp nhất để cho hàng hóa của mọi người  & có thể Quý khách hàng muốn xem thêm: In tem bảo hành tại Hải Phòng 50đ giá rẻ chỉ từ 37đ một con tem tại Khánh Hòa

 

 

Một số loại giấy được dùng để sản xuất tem rách 

-  Tem nát chủng loại giòn luôn được làm trên nguyên vật liệu in ấn đặc biệt giống như giấy nhưng vô cùng rễ dàng vỡ vụn (tem bể) khi đã dính vô hàng hóa. Bởi là loại nguyên vật liệu giấy như vậy có thể sử dụng để ghi  ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc tháng năm sản xuất, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm hàng hóa), thường hay sử dụng để cho bảo hành phụ kiện… với mục đích chống các hành đồng tráo, đổi từ hàng hóa đã từng không còn hạn bảo hành thành hàng hóa đang còn hạn bảo hành gây ra thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem bảo hành Hologram óng ánh có thể sản xuất mọi ảnh, đa chiều trên bể mặt màng hologram. Hơn nữa khi làm tem nát tôi có thể làm logo nhận diện hay là chữ (hidden chữ) chỉ lúc nào dọi tia sáng đến thì mới thấy 7 mầu óng ánh hologram.


Phương pháp in ấn tem vỡ

- File design in ấn tem bể dạng vector sử dụng những phần mềm tem vỡ ví dụ: Microsoft word...
- Dùng phương pháp sản xuất offset khi sản xuất tem nát giòn trên loại vật liệu giấy
- Dùng phương pháp làm vừa in vừa bế flexo khi sản xuất tem vỏ trứng bóng ngũ sắc. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có dàn máy bế đờ mi auto  ngay lập tức sau khâu in. Nếu như vật liệu khi sản xuất đấy là hầu như giấy decal thì nó hầu như mọi phần xung quanh của sản phẩm luôn được lột rời ra khỏi phần đế dán. Cách thức làm flexo sẽ là dùng thích hợp để có thể in vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì và sản xuất được trên nhiều loại decal đặc biệt giả dụ: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

 

Vố số In tem 7 mầu chống giả Truy cập ở đây

Thông tin khi dựng demo tem bảo hành

- Đó là 1 loại chứng nhận đảm bảo đã được dán trên mặt mọi hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem bảo hành có thể được tạo demo
với đầy đủ nội dung trên tem thường có thời gian & năm được bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Khổ của stick thường hay bé, gọn không quá phức tạp khi mà dán nhưng khó khăn khi tháo tem nhãn mác.
- Đặc biệt với bộ mẫu mã tem rách phổ biến cùng đội ngũ cộng tác viên tạo market rất nhiều thâm niên shop In Quang Trung chúng tôi khẳng định luôn luôn làm ưng ý hầu hết người đặt in kể cả những người đặt in khó tính nhất.


Cách thức sử dụng tem vỏ trứng

- Tem nát luôn được làm cùng với màu rất đẹp. Khi dính vô sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải đợi một khoảng thời gian nhất định thì tem mới đạt được độ bám dính ok nhất, càng về sau lớp keo dính sẽ càng dính tốt hơn. Đối với in tem nát dòn thì khi mà vừa in ấn hoàn thành hết độ dòn của tem chưa được mức độ dòn giống như vỏ trứng gà vịt (nếu như mà dòn rất nhanh như vậy thì sẽ không có kiểu nào sản xuất đặng, đó là một yếu tố không thể thay thế của việc làm tem bảo đảm) chỉ sau 1 khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì nó trở lên “giòn and rất dòn giống như vỏ trứng chim cút”
- Nhãn giòn chỉ có thể sử dụng để bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không phải dùng cho in stem chống mở sản phẩm do tính chất dòn (hay bị vỡ, đứt gãy bởi vì chạm vô tình hay khi mà cầm vào sản phẩm hàng hóa. Như vậy, người đặt làm namecard cần phải chống hàng giả sản phẩm thì nó chỉ có thể sử dụng loại giấy loại nhãn chống hàng giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng ok nhất hầu hết nhu cầu khẩn cấp của Quý khách Đơn vị In Quang Trung chúng tôi nhận in tem vỡ số lượng ít, cung cấp giải pháp làm tem bể giá tốt số một Việt Nam, đảm bảo sản xuất tem vỡ chất lượng tốt nhất với những mã tem rách làm mẫu rất chuyên nghiệp. Cửa hiệu sản xuất tem nát - Công ty In Quang Trung - Địa chỉ sản xuất tem bể, in decal vỡ tín nhiệm ở Hà Nội.


Liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Làm market lịch & In lịch treo tường ấn tượng

Tạo demo lịch In lịch lò xo 7 tờ ấn tượng

Iin thiếp chúc mừng năm mới 2023 đẹp, dựng mẫu miễn phí