In ấn tem rách giá chỉ từ 137đ một cái tem ở Điện Biên

Chuyên in ấn tem vỡ giá tốt, chất lượng cực tốt, làm demo free 100%, vận chuyển tại địa chỉ của Quý khách hàng

 


Đơn vị In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ làm tem rách chất lượng cực tốt phù hợp với hầu hết yêu cầu và mục đích sử dụng of người mua hàng. Mỗi một sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng ở hình dáng and cách thức dùng, vậy nên Quý khách hãy lựa chọn 1 trong những cách thức in tem rách of dơn vị Chúng tôi, mục đích là phù hợp nhất để cho sản phẩm hàng hóa của Quý khách  and tham khảo thêm: In tem bảo hành Bình Thuận giá chỉ từ 125đ một chiếc tem ở tại Hà Giang

 

 

Một vài chất liệu được dùng sản xuất tem rách 

-  Tem bảo hành loại dòn sẽ được làm bởi loại giấy riêng biệt tương tự giấy in nhưng rễ dàng vỡ (tem bể) khi đã dính vào sản phẩm. Bời vì rằng thì là loại giấy in như vậy thành ra có thể sử dụng để mà viết  dấu hiệu (ngày bảo hành, hoặc là ngày tháng năm sx, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm), thông thường sử dụng dành cho bảo hành linh kiện của sản phẩm… mục đích lé các trường hợp tráo, đổi từ những sản phẩm đã không còn date bảo hành sang hàng hóa đang còn date bảo hành gây thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bóng óng ánh có thể in hầu như hình ảnh, ba chiều trên màng polyme. Hơn nữa khi mà in tem nát ta có thể làm logo nhận diện hay từ (ẩn logo) chỉ có khi nào có chiếu tia sáng tới thì sẽ xuất hiện mầu lấp lánh halogram.


Phương pháp sản xuất tem vỡ

- File in tem vỏ trứng vector sử dụng các phần mềm chế bản tem rách thí dụ như sau: AI...
- Sử dụng phương pháp làm offset khi in ấn tem bảo hành dòn bên trên chất liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp in vừa in vừa bế flexo nhiều khi in tem vỡ bạc 7 màu hologram. Phương pháp flexo với dây truyền cắt bế hoàn toàn tự động  ngay sau quá trình in. Nếu như giấy khi làm đấy là hầu như mọi giấy có sẵn keo thì tất cả phần dư thừa of sản phẩm cũng được bóc rời ra hẳn phần đế dán. Phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo là chọn phù hợp để có khả năng sản xuất tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker and sản xuất đạt trên rất nhiều vật liệu đặc biệt thí dụ: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

 

Kính mời xem In Quang Trung chỗ này

Thông tin cần thiết khi thiết kế market tem nát

- Là một chủng loại chứng nhận đảm bảo sẽ được dính trên mặt hầu như mọi hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem bảo hành được tạo mẫu
với các nội dung thường hay có thời gian & số năm bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Size của tem thường bé, gọn không khó khăn khi dán nhưng rất khó khi tháo mác.
- Đặc biệt với bộ demo tem rách rất nhiều cùng đội hình cộng tác viên làm demo phổ biến kinh nghiệm cửa hàng In Quang Trung chúng tôi luôn luôn luôn làm hài lòng hầu hết người đặt sản xuất tem kể cả các người đặt in tem phức tạp nhất nhất.


Cách thức sử dụng tem nát

- Tem vỏ trứng luôn luôn được in ấn với màu sắc đẹp. Lúc dính vào sản phẩm thì phải chờ đợi 1 thời gian ngắn thì tem mới đạt mức độ bám ngon nhất, thời gian càng lâu keo dính sẽ càng bám dính tốt hơn nữa. Trường hợp sản xuất tem vỏ trứng dòn thì khi mà mới in ấn xong độ giòn of nhãn mác vẫn chưa đạt mức độ giòn tương tự như vỏ trứng (nếu như giòn rất nhanh như thế thì nó không có cách nào in đặng, đó là một yếu tố không thể thay thế of việc in tem bóng) chỉ khi sau một khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì nó sẽ “giòn and vô cùng dòn giống như vỏ trứng chim cút”
- Stem giòn chỉ có thể sử dụng để bảo đảm hàng hóa chứ không phải dùng để mà in ấn tem niêm phong sản phẩm hàng hóa vì tính giòn (rất dễ bị vỡ chân chim, đứt bời vì là va chạm vô tình hay là khi mà cầm vào sản phẩm hàng hóa. Vậy, người đặt in namecard phải đảm bảo hàng hóa thì đó chỉ sử dụng loại nguyên vật liệu loại nhãn mác niêm phong đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ngon nhất mọi yêu cầu of Quý khách hàng Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem vỏ trứng số lượng thấp, cung cấp giải pháp sản xuất tem rách giá tốt hàng đầu Việt Nam, bảo đảm in ấn tem vỡ chất lượng cực cao với các mã tem vỡ làm demo rất chuyên nghiệp. Cửa hiệu làm tem vỏ trứng - Công ty In Quang Trung - Địa chỉ in ấn tem nát, in ấn giấy decal vỡ uy tín ở Hà Nội.


Liên hệ thông tin gmail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Làm market lịch & In lịch treo tường ấn tượng

Tạo demo lịch In lịch lò xo 7 tờ ấn tượng

Iin thiếp chúc mừng năm mới 2023 đẹp, dựng mẫu miễn phí