Sản xuất tem mủn giá chỉ từ 124VND/1 con tem tại Hưng Yên

Chuyên nghiệp in tem rách giá rẻ nhất Việt Nam, chất lượng cao nhất, design demo free 100%, giao tại địa chỉ của Khách hàng

 

Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ làm tem bảo hành chất lượng cực tốt phù hợp với mọi yêu cầu & mục đích dùng của khách hàng. Mỗi sản phẩm có đặc tính riêng biệt về hình dạng & cách dùng, do đó Quý khách hãy chọn lựa một trong các cách thức làm tem vỡ of công ty Chúng tôi, để nhằm mục đích hợp lý nhất dành cho hàng hóa của Quý khách hàng  and có thể Quý khách cũng còn quan tâm: in tem bao hanh giá chỉ từ 200VND một cái tem ở tại Bến Tre

 


Các vật liệu sử dụng để in ấn tem vỡ 

-  Tem bảo hành chống giả chủng loại giòn sẽ được làm bằng vật liệu riêng tương tự giấy nhưng lại rất rễ dàng vỡ nát (tem nát) khi đã dính vào sản phẩm hàng hóa. Bởi vì rằng loại vật liệu giấy như vậy nên có thể dùng để mà đánh  dấu hiệu (ngày bảo hành, hoặc là năm xuất sưởng, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm hàng hóa), thông thường dùng dành cho bảo hành linh kiện của sản phẩm… nhằm chống lại những vụ việc tráo đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã từng hết date bảo hành sang sản phẩm đang còn đát bảo hành gây lên sự thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram ngũ sắc có thể làm hầu như tất cả hình dạng, nhiều chiều trên màng hologram. Cá biệt một khi làm tem rách ta có thể in thương hiệu hay ký tự (ẩn chữ) chỉ lúc nào có dọi tia sáng vào thì khi đó mới thấy óng ánh hologram.


Công nghệ làm tem bể

- File in ấn tem bể vector dùng những phần mềm design tem bảo hành như là: Illustrator...
- Sử dụng phương pháp làm offset khi làm tem nát giòn trên mặt loại vật liệu giấy in
- Sử dụng công nghệ in ấn vừa in vừa bế flexo khi mà in tem vỡ bạc 7 màu hologram. Công nghệ flexo có dây truyền bế đứt nửa auto  ngay lập tức sau quá trình làm. Nếu như nguyên liệu khi mà in ấn là hầu như mọi decal thì tất cả phần thừa of sản phẩm hàng hóa luôn luôn được lột rời ra khỏi phần đế dán. Phương pháp in vừa in vừa bế flexo thì là sử dụng phù hợp để mà in nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem & in hiệu quả trên mặt rất nhiều vật liệu rất đặc biệt giản dụ là: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

Còn rất nhiều in tem bảo hành giá rẻ vào đây

Thông tin khi mà tạo market tem rách

- Đây là một chủng loại chứng nhận bảo đảm đang được dán bên trên hầu hết hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem vỏ trứng luôn được dựng market
với các nội dung trên tem thường có thời hạn and số năm bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Kích thước của mác thường nhỏ, gọn dễ dàng khi mà dính nhưng mà khó khăn khi bóc nhãn mác.
- Hơn nữa cùng với bộ mẫu tem bảo hành rất nhiều cùng với lực lượng designer thiết kế demo rất nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung cam kết làm ưng ý hầu hết người đặt in kể cả những quý khách hàng khó tính nhất.


Cách thức dùng tem bể

- Tem vỡ luôn được in ấn với cùng sắc màu nice. Khi mà dán vào hàng hóa thì phải chờ đợi một thời gian có hạn định thì sẽ đạt mức độ bám dính tốt nhất, càng về sau lớp keo dính sẽ càng dính tốt hơn. Với sản xuất tem vỡ giòn thì khi vừa mới in xong hết tất cả độ giòn of nhãn vẫn còn chưa đặng mức độ giòn giống như vỏ trứng (nếu như dòn rất nhanh như vậy thì không thể in được, đấy là yếu tố bắt buộc of công việc làm tem halogram) chỉ sau một thời gian ra ngoài không khí thì tem trở lên “dòn và rất chi là giòn giống như vỏ trứng”
- Stick giòn chỉ được dùng cho bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không phải được sử dụng để in nhãn tem chống mở sản phẩm vì tính chất dòn (dễ dàng bị nứt, đứt vỡ bởi do va đập không cố ý hay là khi cầm nắm hàng hóa. Do vậy, người đặt sản xuất card visit cần phải chống giả hàng hóa thì chỉ chọn vật liệu loại nhãn tem chống hàng giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ đẹp nhất hầu hết nhu cầu oai của Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi in ấn tem vỡ số lượng thấp, đưa cách thức in ấn tem vỡ giá tốt hàng đầu, đảm bảo in ấn tem vỡ chất lượng tốt nhất với các mẫu mã tem rách dựng market cực kỳ chuyên nghiệp. Công ty in ấn tem vỏ trứng - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa điểm in tem rách, sản xuất decal vỡ VIP ở tại Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ đặt in qua email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Làm market lịch & In lịch treo tường ấn tượng

Tạo demo lịch In lịch lò xo 7 tờ ấn tượng

Iin thiếp chúc mừng năm mới 2023 đẹp, dựng mẫu miễn phí