Làm tem bể giá chỉ từ 36 đồng 1 chiếc tem tại Vĩnh Phúc

Chuyên nghiệp in tem vỡ giá tốt hàng đầu, chất lượng cực tốt, tạo demo không lấy phí 100%, trả hàng tại địa chỉ khách hàng

 

Văn phòng In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in tem bể chất lượng cao phù hợp với hầu hết yêu cầu & mục đích dùng of người mua hàng. Một vài sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng biệt về hình dạng and cách dùng, do vậy Quý khách hàng hãy chọn lựa một trong những cách thức in tem 7 mầu bảo hành of cửa hiệu In Quang Trung, mục đích là hợp lý nhất cho hàng hóa of bạn  và có thể Quý khách hàng muốn xem thêm: In tem bảo hành tại Gia Lai giá rẻ chỉ từ 103VND/một chiếc tem ở Bắc Kạn

 


Các loại vật liệu dùng để làm tem bể 

-  Tem rách loại dòn luôn được sản xuất bởi nguyên vật liệu đặc biệt giống giấy nhưng mà rễ dàng vỡ vụn (tem rách) khi đã dán vào hàng hóa. Bởi vì rằng loại decal giấy như thế cho nên có thể dùng để viết  ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày tháng năm sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành của hàng hóa), thông thường dùng dành cho bảo hành linh kiện bên trong… nhằm tranh lé các vụ việc đánh tráo từ những sản phẩm hàng hóa đã từng hết hạn bảo hành sang sản phẩm đang còn hạn bảo hành gây lên thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram ngũ sắc có thể sản xuất các hình ảnh, ba chiều trên màng hologram. Đặc biệt khi đã sản xuất tem nát chúng ta có thể in thương hiệu hay là từ (ẩn chữ và logo) chỉ có khi nào có dọi tia sáng vô thì nó sẽ thấy 7 mầu óng ánh hologram.


Công nghệ làm tem nát

- File in ấn tem vỏ trứng dạng vector dùng những phần mềm tem bể ví dụ như sau: Microsoft word...
- Sử dụng công nghệ sản xuất offset khi mà in tem nát giòn trên chất liệu giấy in
- Sử dụng công nghệ in ấn vừa in vừa bế flexo khi đã in tem bể bóng 7 màu. Công nghệ flexo có hệ thống bế auto  ngay sau quy trình in ấn. Nếu như vật liệu khi làm đó là hầu như mọi giấy tráng keo thì nó những phần tử dư thừa of hàng hóa luôn được bóc ra hẳn phần đế. Phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo thì là chọn lựa phù hợp để có thể sản xuất bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác and in ấn hiệu quả trên bề mặt rất nhiều chất liệu rất đặc biệt giả dụ như sau: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

100+ in tem bảo hành Bấm

Thông tin cần thiết khi làm demo tem bảo hành

- Đây là một loại chứng nhận bảo hành được dính trên mặt mọi hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem bảo hành sẽ được design market
với những nội dung thường là có thời gian và năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Kích thước của mác thường bé, gọn nhẹ không quá khó khăn khi mà dính nhưng mà luôn khó khi mà tháo tem nhãn mác.
- Cá biệt với bộ mẫu mã tem vỏ trứng đa dạng cùng với dàn designer tạo mẫu rất nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung cam kết luôn luôn làm hài lòng mọi người đặt in tem kể cả các khách khó khăn nhất nhất.


Cách thức sử dụng tem bể

- Tem bảo hành luôn luôn được in ấn với mầu sắc nice. Khi đã dán vào hàng hóa thì bắt buộc phải chờ đợi 1 thời gian nhất định thì tem mới đạt mức độ bám tốt nhất, càng lâu về sau lớp keo dính càng dính tốt hơn nữa. Trong trường hợp sản xuất tem nát dòn thì khi vừa mới làm xong hết tất cả độ dòn of tem nhãn mác vẫn chưa hiệu quả mức độ giòn tương tự vỏ trứng gà vịt (nếu như dòn nhanh như thế thì nó không thể nào sản xuất đặng, đó là yếu tố buộc phải có của công việc sản xuất tem bể) chỉ sau one thời gian tiếp xúc với không khí thì sẽ “giòn & rất là dòn giống như vỏ trứng chim cút”
- Nhãn tem giòn chỉ có thể được sử dụng để bảo hành hàng hóa chứ không được sử dụng để mà in ấn nhãn mác chống mở hàng hóa bởi vì tính chất giòn (dễ bị vỡ, đứt gãy bởi va chạm không cố ý hay là khi mà cầm vào hàng hóa. Thế, các bạn cần phải niêm phong hàng hóa thì đó chỉ lựa chọn chất liệu chủng loại nhãn chống giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng đẹp nhất mọi yêu cầu của Quý khách Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem nát số lượng thấp, đưa cách thức in ấn tem vỏ trứng giá tốt hàng đầu Việt Nam, đảm bảo sản xuất tem rách chất lượng cao nhất với mẫu mã tem rách thiết kế mẫu rất chuyên nghiệp. Doanh nghiệp làm tem nát - Công ty TNHH In Quang Trung - Nơi in tem vỡ, làm decal bể uy tín ở tại thành phố Hà Nội.


Thông tin liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Làm market lịch & In lịch treo tường ấn tượng

Tạo demo lịch In lịch lò xo 7 tờ ấn tượng

Iin thiếp chúc mừng năm mới 2023 đẹp, dựng mẫu miễn phí