In ấn tem niêm phong giá chỉ từ 36đ 1 chiếc tem ở tại Hà Giang

Dịch vụ làm tem bể giá hạt rẻ, chất lượng số 1, thiết kế market không tính phí 100%, ship tận nơi

 

Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ sản xuất tem bể chất lượng cực tốt phù hợp với mọi yêu cầu và mục đích sử dụng của người tiêu dùng. Mỗi một sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng ở hình dạng và cách sử dụng, do đó bạn hãy lựa chọn một trong các cách thức làm tem nát of xưởng In Quang Trung, mục đích phù hợp với sản phẩm hàng hóa of tất cả các bạn  và tham khảo thêm: In tem rách giá chỉ từ 110VND/một cái tem ở Đắk Lắk

 


Những loại nguyên vật liệu được dùng để sản xuất tem vỡ 

-  Tem vỡ siêu vỡ chủng loại giòn được làm bởi nguyên liệu chuyên biệt giống với giấy nhưng lại rất rễ dàng vỡ nát (tem rách) khi mà dán vào hàng hóa. Bởi vì rằng loại vật liệu giấy như thế cho nên có thể dùng để đánh  dấu hiệu nhận dạng (bảo hành từ ngày nào, hoặc là tháng năm xuất sưởng, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm of hàng hóa), thường dùng để cho bảo hành linh kiện bên trong… mục đích ngăn chặn mọi hành đồng tráo đổi từ những hàng hóa đã từng không còn hạn bảo hành sang sản phẩm hàng hóa vẫn còn đát bảo hành tạo ra sự thiệt hại tới người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bóng 7 màu có thể in mọi hình ảnh, nhiều chiều trên bể mặt màng hologram. Đặc biệt khi sản xuất tem bể chúng ta có thể in logo hay là từ (ẩn chữ và logo) chỉ khi nào có soi tia sáng tới thì mới thấy lấp lánh halogram.


Phương pháp in ấn tem vỡ

- File sản xuất tem bể vector sử dụng các phần mềm chế bản tem vỏ trứng ví dụ là: Illustrator...
- Dùng phương pháp sản xuất offset công nghiệp khi mà sản xuất tem bể dòn trên loại nguyên vật liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp sản xuất flexo khi mà in tem nát bạc 7 màu. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có dàn máy cắt bế hoàn toàn tự động  ngay sau khâu in. Nếu như nguyên vật liệu khi mà in ấn đấy là hầu hết giấy tráng keo thì nó những phần tử thừa của sản phẩm hàng hóa cũng được lột ra hẳn phần đế. Phương pháp làm vừa in vừa bế flexo thì là lựa chọn phù hợp để mà có khả năng in ấn bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác & in ấn đạt bên trên rất nhiều vật liệu đặc biệt như là: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

Xin mời xem nhận in tem nát tròn 1cm ở đây


Thông tin cần thiết khi dựng   demo tem vỏ trứng

- Là một loại chứng nhận đảm bảo đang được dán trên mặt các hàng hóa, thiết bị… Tem vỏ trứng được design demo
với các nội dung trên tem thường hay có thời gian and năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Kích thước of nhãn thường nhỏ, gọn không phức tạp khi dính nhưng luôn khó khi mà lột tem.
- Cá biệt với bộ mẫu tem nát phổ biến cùng với đội hình designer tạo market rất nhiều thâm niên xưởng In Quang Trung chúng tôi khẳng định làm thỏa mãn mọi người dặt in mác kể cả mọi người dặt in mác phức tạp nhất nhất.


Cách sử dụng tem bể

- Tem bảo hành luôn luôn được in ấn cùng với màu rất đẹp. Đến lúc dán vô hàng hóa thì sẽ bắt buộc đợi chờ 1 khoảng thời gian ngắn thì tem sẽ đạt được mức độ bám dính tốt nhất, thời gian càng dai keo dính sẽ càng bám ok hơn nữa. Trường hợp sản xuất tem bể giòn thì khi vừa in ấn xong hết tất cả độ giòn of nhãn vẫn chưa đặng độ giòn giống vỏ trứng (nếu như dòn rất nhanh như vậy thì nó không có kiểu nào in ấn được, đó là một yếu tố buộc phải có of công việc nhận in tem halogram) chỉ sau một khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì khi đó sẽ “giòn và rất chi giòn như vỏ trứng”
- Tem dòn chỉ sử dụng để bảo đảm hàng hóa chứ không dùng để mà in ấn nhãn tem chống mở sản phẩm bởi tính dòn (dễ dàng bị nứt, đứt do va đập vô tình hay như là khi mà cầm vào hàng hóa. Như vậy, Quý khách hàng phải đảm bảo sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ có thể dùng loại giấy loại nhãn mác bảo hành đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ngon nhất mọi nhu cầu tự ý của Khách hàng Đơn vị In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem bể số lượng ít, cung cấp cách thức in tem bảo hành giá rẻ nhất Việt Nam, bảo đảm in tem vỏ trứng chất lượng tốt số 1 toàn quốc với mẫu mã tem rách thiết kế mẫu chuyên nghiệp. Cửa hiệu in tem nát - Cửa hàng In Quang Trung - Địa chỉ sản xuất tem bể, in decal vỡ đẳng cấp ở Hà Nội.


Thông tin liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Làm market lịch & In lịch treo tường ấn tượng

Tạo demo lịch In lịch lò xo 7 tờ ấn tượng

Iin thiếp chúc mừng năm mới 2023 đẹp, dựng mẫu miễn phí