In tem đảm bảo giá chỉ từ 143đ 1 cái tem ở Hà Nội

Chuyên nghiệp in tem vỡ bảo hành giá rẻ nhất, chất lượng số 1, tạo demo không lấy phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Khách hàng

 

Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ sản xuất tem vỡ chất lượng cao phù hợp với hầu hết yêu cầu và mục đích sử dụng of người mua hàng. Mỗi sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng về hình dạng và cách sử dụng, vậy nên Khách hàng hãy chọn lựa 1 trong những cách thức sản xuất tem bảo hành of doanh nghiệp In Quang Trung, để hợp lý nhất dành cho sản phẩm của tất cả mọi người  & tham khảo: In tem bảo hành tại Cao Bằng giá chỉ từ 157VND 1 con tem ở Đồng Nai

 


Một số loại giấy dùng để làm tem bể 

-  Tem bể chủng loại dòn có thể được in ấn trên vật liệu in ấn riêng biệt giống như giấy nhưng mà vô cùng rễ dàng vỡ nát (tem bể) khi đã dính vào sản phẩm. Bởi là chất liệu giấy in như thế thành ra có thể sử dụng để đánh  dấu ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc tháng năm xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm), thường hay dùng dành cho bảo hành linh kiện máy móc… với mục đích để chặn những trường hợp tráo đổi từ hàng hóa đã từng không còn đát bảo hành thành sản phẩm hàng hóa vẫn còn date bảo hành tạo ra sự thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram 7 màu có thể sản xuất các hình dạng, đa chiều trên màng hologram. Hơn nữa khi đã sản xuất tem rách chúng tôi có thể làm logo nhận diện hay ký tự (ẩn chữ) chỉ lúc nào có dọi tia sáng tới thì mới xuất hiện mầu lấp lánh halogram.


Công nghệ làm tem bể

- File design in tem bảo hành dạng vector dùng các phần mềm design tem bảo hành giả dụ: Corel...
- Dùng công nghệ làm offset khi mà in ấn tem bể dòn trên mặt vật liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp in ấn flexo đến khi làm tem rách bóng 7 màu hologram. Phương pháp flexo có dây truyền cắt bế tự động  ngay sau quá trình sản xuất. Nếu như nguyên liệu khi mà sản xuất đấy là mọi giấy có tráng sẵn keo thì nó hầu như tất cả phần tử xung quanh of hàng hóa luôn luôn được gỡ ra khỏi phần đế. Cách thức làm vừa in vừa bế flexo là chọn lựa thích hợp để có khả năng sản xuất sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label and in đạt bên trên nhiều loại decal đặc biệt thí dụ là: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

1000+ tem bảo hành Bấm tại đây

Thông tin khi mà dựng demo tem vỏ trứng

- Là one loại chứng nhận bảo hành đang được dính trên bề mặt hầu hết hàng hóa, máy móc… Tem vỏ trứng sẽ được dựng mẫu
với những nội dung trên tem thường hay có thời hạn & năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Kích thước of nhãn tem thường nhỏ, gọn gàng không khó khi mà dính nhưng mà phức tạp khi tháo tem nhãn.
- Hơn nữa cùng bộ mẫu tem bể rộng rãi với đội hình kỹ thuật viên thiết kế market rất nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung sẽ làm ưng ý mọi người đặt hàng kể cả là các bạn khó tính nhất nhất.


Cách dùng tem bể

- Tem vỏ trứng luôn được sản xuất với màu đẹp. Tới lúc dán vô sản phẩm hàng hóa thì sẽ phải đợi 1 khoảng thời gian nhất định thì nó sẽ đạt được độ bám dính ok nhất, thời gian càng dai lớp keo sẽ càng bám dính tốt hơn. Trường hợp sản xuất tem nát giòn thì khi mà vừa mới làm xong mức độ giòn of tem nhãn vẫn chưa hiệu quả độ giòn giống như vỏ trứng (nếu như giòn rất nhanh như vậy thì không thể in cho nổi, đấy là một yếu tố bắt buộc của công việc nhận sản xuất tem rách) chỉ sau 1 khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì khi đó sẽ “giòn & rất chi giòn như vỏ trứng gà vịt”
- Tem nhãn dòn chỉ được sử dụng để bảo đảm hàng hóa chứ không sử dụng cho in mác chống mở sản phẩm bởi vì tính chất giòn (dễ bị nứt chân chim, đứt do va chạm không cố ý hay khi cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Từ đó, người đặt sản xuất danh thiếp phải đảm bảo sản phẩm hàng hóa thì chỉ dùng loại giấy loại stick niêm phong đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ tốt nhất mọi nhu cầu về mầu sắc của Khách hàng Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem nát số lượng ít, đưa ra giải pháp in ấn tem rách giá rẻ nhất Hà Nội, đảm bảo làm tem rách chất lượng tốt số 1 toàn quốc với mẫu tem nát dựng mẫu rất chuyên nghiệp. Xưởng sản xuất tem vỡ - Công ty TNHH In Quang Trung - Nơi làm tem bể, in giấy decal vỡ đẳng cấp ở thành phố Hà Nội.


Chi tiết liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Làm market lịch & In lịch treo tường ấn tượng

Tạo demo lịch In lịch lò xo 7 tờ ấn tượng

Iin thiếp chúc mừng năm mới 2023 đẹp, dựng mẫu miễn phí