Chuyên in tem vỡ ở Tỉnh Vĩnh Phúc giá rẻ chỉ từ 30đ/cái

Chuyên làm tem bảo hành giá rẻ, chất lượng cao, làm demo không tính phí 100%, trả hàng tận nơi


Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in tem rách ở tại Tỉnh Vĩnh Phúc chất lượng tốt phù hợp với hầu hết nhu cầu và mục đích dùng of khách hàng. Một số sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng biệt về hình dáng & cách sử dụng, do vậy Quý khách hãy lựa chọn 1 trong các giải pháp in tem rách của cửa hiệu Chúng tôi, nhằm phù hợp cho sản phẩm of Quý khách hàng  và có thể Quý khách hàng sẽ xem thêm: In tem bảo hành giá chỉ từ 189đồng/1 cái tem ở Long An
 

Các chất liệu sử dụng để in ấn tem bảo hành 
-  Tem bảo hành chất lượng cao loại giòn luôn được in từ loại giấy riêng tương tự như giấy nhưng lại cực kỳ rễ dàng vỡ nát (tem rách) khi mà dán vô sản phẩm. Bởi vì rằng loại nguyên vật liệu giấy in như vậy nên có thể dùng để ghi  dấu hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là tháng năm sản xuất, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm của hàng hóa), thông thường sử dụng để bảo hành phụ kiện… mục đích tranh lé các hành đồng tráo, đổi từ hàng hóa đã từng hết hạn bảo hành sang sản phẩm chưa hết date bảo hành gây ra thiệt hại tới người bán. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram 7 màu có thể sản xuất hầu như hình dáng, đa chiều trên bể mặt màng halogram. Hơn nữa đôi khi in ấn tem vỡ chúng tôi có thể làm thương hiệu hay là chữ (hidden text-logo) chỉ có khi nào có chiếu tia sáng đến thì khi đó mới xuất hiện óng ánh halogram.

Công nghệ in tem vỡ
- File design in ấn tem vỡ dạng vector sử dụng những phần mềm design tem bể thí dụ là: AI...
- Sử dụng công nghệ in offset công nghiệp khi in ấn tem vỡ giòn trên mặt loại decal giấy in
- Dùng phương pháp in flexo đến khi sản xuất tem bảo hành Hologram ngũ sắc. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có hệ thống bế đứt nửa auto  ngay lập tức sau khâu in ấn. Nếu như giấy khi mà làm đó là tất cả giấy thì nó hầu như mọi phần tử dư thừa of hàng hóa luôn luôn được gỡ ra hẳn phần đế. Phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo sẽ là lựa chọn phù hợp để có khả năng làm mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn & in đạt trên bề mặt rất nhiều chất liệu rất đặc biệt thí dụ như: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


  Còn rất nhiều mẫu tem vỡ tại đây

Thông tin khi làm   market tem vỡ
- Đó là một loại chứng nhận đảm bảo sẽ được dính trên tất cả hàng hóa, máy móc… Tem vỡ có thể được dựng market
với những nội dung trên tem thường là có thời hạn & số năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Kích cỡ của nhãn mác thường hay bé, gọn gàng dễ khi dính nhưng rất khó khi gỡ nhãn mác.
- Ngoài ra cùng bộ mẫu tem bể nhiều cùng đội ngũ nhân viên design demo rất nhiều kinh nghiệm shop In Quang Trung chúng tôi cam kết làm ưng ý mọi bạn kể cả là mọi người dặt in mác phức tạp nhất nhất.

Cách thức sử dụng tem vỡ
- Tem vỏ trứng được sản xuất cùng với sắc màu nice. Khi đã dán vào sản phẩm hàng hóa thì phải chờ ngóng 1 thời gian nhất định thì mới đạt độ bám ok nhất, thời gian càng lâu lớp keo dính sẽ càng dính tốt hơn nữa. Với sản xuất tem nát dòn thì khi vừa mới in ấn hoàn thành hết tất cả mức độ dòn of tem vẫn còn chưa đặng mức độ giòn tương tự như vỏ trứng vịt (nếu như mà giòn nhanh như thế thì sẽ không thể làm cho được, đấy là một yếu tố không thể thay thế của công việc làm tem chống giả) chỉ sau one khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì tem sẽ “giòn & siêu dòn như vỏ trứng gà vịt”
- Stem dòn chỉ có thể được sử dụng để bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không phải sử dụng để làm nhãn tem chống mở hàng hóa bời vì là tính giòn (hay bị vỡ chân chim, đứt gãy bời vì là va đập vô tình hay như là khi cầm vào hàng hóa. Do vậy cho nên, người đặt sản xuất danh thiếp phải bảo hành sản phẩm hàng hóa thì chỉ chọn loại nguyên vật liệu chủng loại nhãn tem bảo đảm đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng tốt nhất mọi nhu cầu về mầu sắc of Quý khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận in tem vỡ số lượng thấp, cung cấp cách thức in ấn tem rách giá tốt hàng đầu, bảo đảm in tem rách chất lượng hàng đầu với mẫu tem bể design demo chuyên nghiệp. Đơn vị in tem nát - Công ty TNHH In Quang Trung - Nơi sản xuất tem vỏ trứng, sản xuất decal bể tín nhiệm ở thành phố Hà Nội.

Liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: In decal trong

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Làm market lịch & In lịch treo tường ấn tượng

Tạo demo lịch In lịch lò xo 7 tờ ấn tượng

Iin thiếp chúc mừng năm mới 2023 đẹp, dựng mẫu miễn phí