Nhận in tem bảo hành tại Tỉnh Đồng Tháp giá rẻ chỉ từ 75đ/cái

Chuyên in tem bể giá tốt số một Việt Nam, chất lượng số 1, làm market không tính phí 100%, chuyển tại địa chỉ của Khách hàng

Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ làm tem bảo hành ở tại Tỉnh Đồng Tháp chất lượng cao phù hợp với mọi yêu cầu and mục đích sử dụng of người mua hàng. Vài sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng biệt ở hình dáng & cách dùng, vậy nên Quý khách hàng hãy chọn lựa một trong những giải pháp làm tem nát of xưởng In Quang Trung, để phù hợp nhất dành cho sản phẩm hàng hóa của các bạn  và có thể Quý khách hàng cũng xem thêm: In tem đảm bảo giá chỉ từ 220đ 1 con tem tại Vĩnh Phúc

 

Vài loại giấy dùng làm tem vỡ 
-  Tem bảo hành sản phẩm loại dòn được in từ nguyên liệu riêng biệt giống như giấy nhưng mà rất rễ dàng vỡ (tem bể) khi mà dán vô sản phẩm. Bởi rằng loại nguyên vật liệu giấy in thành thử có thể sử dụng để đánh  dấu (ngày bảo hành, hoặc ngày sx, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm của hàng hóa), thường là sử dụng dành cho bảo hành phụ kiện… để ngăn chặn những hành đồng đánh tráo từ những hàng hóa đã từng hết date bảo hành thành sản phẩm chưa hết đát bảo hành tạo ra thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem bảo hành bạc óng ánh có thể in ấn hầu như hình dạng, nhiều chiều trên bể mặt màng halogram. Cá biệt nhiều khi làm tem vỏ trứng chúng ta có thể in ấn logo hay từ (ẩn chữ và logo) chỉ có khi nào chiếu tia sáng tới thì khi đó mới hiển thị óng ánh hologram.

Phương pháp làm tem nát
- File làm tem vỡ vector sử dụng các phần mềm thiết kế tem vỡ thí dụ như sau: Illustrator...
- Sử dụng phương pháp làm offset công nghiệp khi in tem vỏ trứng giòn bên trên chất liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp in ấn flexo khi mà in ấn tem rách bóng ngũ sắc. Công nghệ flexo với dàn máy bế đờ mi hoàn toàn tự động  ngay sau quy trình sản xuất. Nếu như vật liệu khi sản xuất đấy là những giấy tráng keo thì nó tất cả phần dư thừa của sản phẩm cũng được tháo rời ra khỏi phần đế. Cách thức sản xuất flexo là dùng thích hợp để mà làm mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn and sản xuất hiệu quả trên bề mặt nhiều loại nguyên vật liệu đặc biệt ví dụ: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

  Xem mẫu tem nát tại đây

Thông tin khi tạo   demo tem vỏ trứng
- Đó là one loại chứng nhận bảo hành được dính bên trên tất cả sản phẩm, máy móc… Tem bảo hành sẽ được thiết kế mẫu
với những nội dung thường có thời gian and năm được bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Khổ của tem nhãn thường hay nhỏ, gọn không quá khó khăn khi dính nhưng phức tạp khi mà bóc tem.
- Cá biệt cùng với bộ demo tem rách phổ biến với đội ngũ designer design demo rất nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung cam kết luôn làm hài lòng mọi khách kể cả những khách kỹ tính nhất.

Cách thức dùng tem nát
- Tem vỏ trứng luôn luôn được sản xuất cùng với sắc mầu nice. Khi dính vô sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc chờ ngóng một khoảng thời gian nhất định thì sẽ đạt được độ bám ngon nhất, càng về sau lớp keo dính sẽ càng dính ngon hơn. Trường hợp in ấn tem vỏ trứng dòn thì khi vừa sản xuất hoàn thiện độ dòn của stick vẫn chưa được mức độ giòn tương tự như vỏ trứng gà vịt (nếu như giòn nhanh như thế thì không có cách nào in ấn cho đặng, đấy là một yếu tố buộc phải có của công việc in tem bể) chỉ sau one thời gian tiếp xúc với không khí thì khi đó trở lên “giòn và rất dòn như vỏ trứng gà”
- Tem nhãn dòn chỉ được dùng để bảo hành sản phẩm chứ không phải được dùng cho sản xuất tem chống mở sản phẩm bởi tính chất dòn (không khó khăn bị nứt, đứt bời vì là chạm không cố ý hay như là khi cầm nắm hàng hóa. Do vậy cho nên, khách hàng cần bảo hành sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ chọn lựa vật liệu loại nhãn chống hàng giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ tốt nhất hầu hết nhu cầu về mầu sắc of Quý khách hàng Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi in ấn tem vỏ trứng số lượng thấp, cung cấp cách thức làm tem rách giá rẻ nhất 50đ, đảm bảo in tem vỏ trứng chất lượng hàng đầu với mã tem rách tạo demo chuyên nghiệp. Xưởng làm tem vỡ - Xưởng In Quang Trung - Địa điểm in tem nát, sản xuất giấy decal vỡ VIP tại Hà Nội.

Thông tin liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-dien-thoai

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Làm market lịch & In lịch treo tường ấn tượng

Tạo demo lịch In lịch lò xo 7 tờ ấn tượng

Iin thiếp chúc mừng năm mới 2023 đẹp, dựng mẫu miễn phí